Tin tức

[SPENDER] Top các lý do Spender TC-1H được những doanh nghiệp tin dùng

[SPENDER] Top các lý do Spender TC-1H được những doanh nghiệp tin dùng

Top những lý do Spender TC-1H được những doanh nghiệp tin dùng: 
Top 1: Chức năng 
- Spender TC-1H được hoạt động trên nền tảng Internet/Cloud và trang bị công nghệ sóng 3G/4G mạng lại sự tiện lợi khi bạn không cần đăng ký tần số với cục tần số vô tuyến điện cũng như là chi phí lập trạm chuyển tiếp sóng nếu khoách cách bị xa. Điều này giúp Spender TC-1H có được lợi thế rất nhiều so với những bộ đàm thông thường - các loại bộ đàm chỉ liên lạc được trong phạm vi từ 3-5km. Bên cạnh đó, Spender còn cung cấp cho người dùng phần mềm quản lý giúp khách hàng hiểu hơn về phương thức hoạt động và chất lượng của sản phẩm.
Thêm vào đó là chất lượng âm thanh mà bộ đàm đem đến cho người dùng rất rõ ràng, không bị đứt đoạn. Việc này giúp ích rất nhiều trong những công việc có tính quản lý tập trung như bảo vệ, bệnh viện,...
Top 2: Thời gian sử dụng
Thời gian sử dụng của bộ đàm có thể liên tục từ 16-20h, cho phép người sử dụng linh hoạt hơn trong công việc đồng thời công nghệ Pin Li-ion giúp bộ đàm tránh được tình trạng bị chai pin nếu sạc liên tục trong thời gian dài.
Top 3: Tính năng định vị GPS 
Spender TC-1H có khả năng định vị GPS cho phép người dùng biết được vị trí của từng thành viên sử dụng bộ đàm tránh được tình trạng lạc đoàn hoặc mất định hướng - một trong những viễn cảnh tệ nhất có thể xảy ra. 
 
Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về sản phẩm các bạn có thể truy cập ở https://www.spenderclub.vn/products/spender-tc-1h
popup

Số lượng:

Tổng tiền: